Chú ý trò chuyện với họ để xem bạn có đi đúng hướng thị trường sản phẩm không. Khi họ thấy mình tham dự nhiều vào dự án của bạn, đặc biệt khi ý kiến của họ được đánh giá cao, họ sẽ chia sẻ trải nghiệm về sản phẩm của bạn tích cực hơn.
Đây có thể là cách tốt nhất để chuyển đổi khách hàng vui vẻ nhưng thụ động thành người quảng bá tích cực. Đây là cách để Dropbox tăng trưởng 3.900% trong giai đoạn đầu.
Đa số mọi người hào hứng chia sẻ trực tuyến nội dung họ tạo ra, giúp doanh nghiệp của bạn được biết đến nhanh hơn.
Tích cực khuyến khích người dùng để lại đánh giá và bạn nên tương tác với từng người. Điều này được làm với thái độ đúng mực có thể tạo thêm uy tín cho công ty.
Một trong những cách tốt nhất để tăng cường sự hiện diện của thương hiệu, có thể mang lại lợi nhuận cao nhất. Điều này rất quan trọng trong giai đoạn đầu khi bạn không có ngân sách quảng cáo lớn.
Cuối cùng, hãy nhớ rằng để người dùng tích cực quảng bá, bạn cần cung cấp sản phẩm và dịch vụ thực sự làm tăng giá trị cho cuộc sống của họ.