Ở Đâu Dạy Học MBA Marketing Chất Lượng, Nhận Bằng Quốc Tế?

Học MBA Marketing là nhu cầu của những ai muốn phấn đấu trở thành CMO (Chief Marketing Officer – Giám đốc Marketing). Để chọn được chương trình học phù hợp, học viên cần tìm cho mình một nơi dạy “có tâm”, bằng cấp “có tầm” để tiếp thu được nguồn kiến thức quý giá. Muốn ra quyết định chọn được trường học uy tín và chất lượng, xin mời các bạn tìm hiểu thông tin bên dưới nhé.

Chương trình học MBA Marketing dành cho đối tượng nào?

MBA nói chung là khóa học đào tạo những con người của tương lai, MBA đào tạo những con người để họ có tầm nhìn xa hơn chứ không phải chỉ nhìn những thứ hiện tại. Chương trình đào tạo MBA có kiểm định quốc tế thường xuyên nên nội dung đào tạo luôn thay đổi, giúp con người có thể nắm bắt những biến động của nhịp sống hiện đại.

Đối tượng học MBA Marketing

Đối tượng học MBA Marketing

Với chương trình học MBA Marketing đối tượng đầu tiên không nên bỏ qua, đó là những chuyên viên đang theo học ngành Marketing, đang đảm nhận các chức vụ như Digital Marketing, Content Marketing, chuyên viên SEO, nhân viên PR, chuyên viên chạy Ads,… đang có ý định phấn đấu lên vị trí Giám đốc Marketing, trưởng phòng Marketing, Giám đốc thương hiệu, Giám đốc thị trường,… 

Ngoài ra, những ai đang khởi nghiệp muốn học thêm kiến thức về Marketing thì chương trình học MBA Marketing sẽ rất phù hợp với đối tượng này. 

Nội dung khóa học MBA Marketing

Nội dung chính của khóa học MBA Marketing, gồm có những nội dung chính như sau: 

Marketing chiến lược: 

Môn học cung cấp cho sinh viên những kiến thức và kinh nghiệm nền tảng trong việc tạo ra các chiến lược định hướng thị trường và cho sự thành công trong tương lai của doanh nghiệp/tổ chức. Một trọng tâm là phân tích thị trường, phát hiện và phát triển một năng lực cạnh tranh độc đáo cho doanh nghiệp thông qua chiến lược marketing, tạo nên lợi thế cạnh tranh bền 2 vững.

Nghiên cứu Marketing: 

Môn học cung cấp kiến thức cơ bản về nghiên cứu marketing trong tổ chức như Xác định có cần thiết nghiên cứu marketing hay không, Xác định vấn đề marketing, Xác định vấn đề nghiên cứu marketing, Xác định danh mục dữ liệu cần thu thập, Nhận diện nguồn gốc dữ liệu, Xác định kỹ thuật thu thập dữ liệu, Thu thập dữ liệu, Phân tích và Diễn dịch dữ liệu, Viết báo cáo và trình bày kết quả nghiên cứu. Bên cạnh những kiến thức cơ bản, những kỹ năng nghiên cứu marketing cũng giúp cho người học phát triển khả năng phân tích, giải quyết các vấn đề trong tổ chức nhằm đạt đến hai mục tiêu cơ bản: tăng hiệu quả công việc của tổ chức và thỏa mãn nhu cầu phát triển bản thân của từng nhân viên. 

Marketing sản phẩm mới

Môn học cung cấp cho sinh viên hiểu và vận dụng quá trình quản trị sản phẩm mới dưới góc độ marketing và cách thức phát triển sản phẩm mới, thông qua việc nghiên cứu tổng hợp bao gồm: hoạch định chiến lược, tổ chức, phát triển những ý niệm của sản phẩm mới, đánh giá các giai đoạn, phát triển sản phẩm mang tính kỹ thuật và Marketing; Xây dựng kế hoạch triển khai, tung sản phẩm ra thị trường để đưa sản phẩm ra thị trường và đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Thông qua việc kết hợp lý thuyết và thực hiện dự án, môn học sẽ giúp sinh viên hiểu và ứng dụng được quy trình phát triển và giới thiệu sản phẩm mới. Ngoài ra, thông qua việc thực hiện phân tích, thảo luận bài tập tình huống, bài tập cá nhân và dự án nhóm phát triển sản phẩm mới, sinh viên sẽ phát triển được các tư duy và kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng làm việc nhóm và năng lực thực hành.

Chương trình học MBA Marketing

Chương trình học MBA Marketing

Marketing B2B

Môn học giúp học viên xây dựng thương hiệu, nâng cao sự chuyên nghiệp, tận tâm để chiếm được lòng tin của khách hàng. Đây cũng một nhiệm vụ quan trọng mà Marketer cần thực hiện được khi sử dụng mô hình B2B Marketing. Việc xây dựng thương hiệu bằng phương pháp tiếp thị là rất quan trọng đối với các doanh nghiệp để mở rộng mức độ phổ biến của mình trên phạm vi toàn cầu. 

Ngoài ra, các học viên còn được học những môn học về tài chính, khởi nghiệp, quản lý,… rất cần thiết cho nhà quản lý Marketing, với những môn học như: 

  • Các phương pháp nghiên cứu
  • Các hệ thống thông tin quản lý
  • Tài chính Doanh nghiệp
  • Ứng dụng quản lý của kế toán
  • Các biện pháp quản trị nguồn nhân học
  • Kinh tế học quản lý
  • Marketing nâng cao
  • Quản trị chiến lược toàn cầu

Địa chỉ dạy MBA Marketing nhận bằng Quốc tế

Bạn muốn học MBA Marketing nhận bằng Quốc tế mà không cần phải đi du học thì không nên bỏ qua khóa học Thạc sĩ Quản Trị Kinh Doanh tại Đại học Nam Columbia. Khóa học giảng dạy theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ, đa dạng với 8 chuyên ngành: kinh doanh tổng hợp, tài chính, chăm sóc sức khỏe, nguồn nhân lực, Marketing, dự án, hành chính công và khởi sự doanh nghiệp. 

Địa chỉ đào tạo tại: 

  • Hà Nội: Số 3, phố Chùa Láng, quận Đống Đa
  • Hồ Chí Minh: số 7 Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM

CSU đã được kiểm định bởi Uỷ ban Kiểm định Giáo dục Từ xa – DEAC. DEAC được Bộ Giáo dục Hoa Kỳ xếp loại là cơ quan kiểm định cấp quốc gia và là thành viên của Hội đồng Công nhận Giáo dục Đại học Hoa Kỳ (CHEA). 

Được Bộ Giáo Dục & Đào Tạo Việt Nam công nhận theo quy định về trình tự, thủ tục công nhận văn bằng của người Việt nam do cơ sở giáo dục nước ngoài cấp

Các giảng viên là các chuyên gia, cố vấn đến từ các Đại học uy tín trong và ngoài nước, được CSU phê duyệt tham gia giảng dạy. Với tỷ lệ 40% giảng viên nước ngoài và 60% giảng viên Việt Nam.

Khóa học ưu đãi 40% khi đăng ký tại https://csu.edu.vn/ 

0966216231